องค์การบริหารส่วนตำบลช่องสามหมอ อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ : www.chongsammorlocal.go.th
หน้าหลัก
สาส์นจากนายกอบต.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
หลักธรรมภิบาล
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน +
สภาพทั่วไป
สภาพทางเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
ด้านการบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่
คณะผู้บริหาร
สภาอบต.
พนักงานส่วนตำบล+
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
องค์การบริหารส่วนตำบล
ข่าวประชาสัมพันธ์
แผนพัฒนา +
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์ฯ
แผนอัตรากำลัง
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
ข้อบัญญัติงบประมาณ +
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
เรื่องอื่น ๆ
งานกองคลัง +
ข่าวจัดซื้อ-จัดจ้าง
รายงานการคลัง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อ - จัดจ้าง
ผลปฏิบัติการจัดซื้อ - จัดจ้าง
งานจัดเก็บรายได้
งบการเงินประจำปี
แผนจัดหาพัสดุ
งานกิจการสภา +
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภาฯ
แผนการดำเนินงาน +
แผนดำเนินการประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
นโยบายการบริหารงาน
สป.สช ตำบล
การควบคุมภายใน
การประเมินผลแผนพัฒนา
การบริหารงานบุคคล +
การบรรจุและแต่งตั้งบุคคลากร
การบริหารงานบุคคล
การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
การพัฒนาบุคลากร
การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร
การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
ศูนย์ไอซีทีตำบล (ICT)
เอกสารเผยแพร่
คลังความรู้ (KM)
ระบบสารสนเทศ
ประมวลจริยธรรม
รวมกฏหมายท้องถิ่น +
กฏหมายหลัก
กฏหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฏหมายเทศบาล
กฏหมายการเลือกตั้ง
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง +
องค์การบริหารส่วนจังหวัด
องค์การบริหารส่วนตำบล
เทศบาลตำบล
จำนวนผู้เข้าชม
จำนวน
คน
ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม 2562
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)2562
ข้อ
ข้อมูล
ข้อมูลพื้นฐาน
1
โครงสร้าง
2
ข้อมูลผู้บริหาร
3
อำนาจหน้าที่
4
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
5
ข้อมูลติดต่อการติดต่อ
6
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ข่าวประชาสัมพันธ์
7
ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฎิสัมพันธ์
8
Q&A
9
Social Network
แผนการดำเนินงาน
10
แผนดำเนินงานประจำปี
11
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
12
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
13
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติ
การให้บริการ
14
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
15
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
16
รายงานผลการสำรวจความพึ่งพอใจการให้บริการ
17
E-Service
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
18
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
19
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
20
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
22
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
24
รายงานผลการจัดซื้อจัดจางหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
25
นโยบายการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
26
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
27
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
28
รายงานผลการการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
29
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
30
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
31
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
32
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
33
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
34
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
35
การมีสาวนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องการทุจริต
36
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
37
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
38
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุุจริต
39
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
40
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
41
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
42
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
43
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
44
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
45
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
46
มาตรการป้องกันการรับสินบน
47
มาตรการป้องกันการขัดกันระห่วางผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
48
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ